วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ยูปาร์คอุบล (U-Park)


อุบลราชธานีมีอะไรที่น่าสนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ของกิน แหล่งวํฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงทุกคนต่างก็รู้จัก นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดอุบลฯ หากท่านเช่าโรงแรมที่พักในตัวจังหวัดและต้องการสถานที่ท่องเที่ยวตอนกลางคืน ขอแนะนำ ยูปาร์คอุบล ศูนย์รวมของคนอุบลยามค่ำคืน

ยูปาร์คอุบล (U Park) ตั้งอยู่ถนนชยางกูร เส้นทางอุบลราชธานี - อำนาจเจริญ เป็นทั้งแหล่งช็อปปิ้ง กิน และเที่ยวที่เดียวจบ โดยภายในยูปาร์คอุบลอุบลจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวเลือกเที่ยวชมได้ตามใจชอบ แยกได้ดังนี้ โซน U-Life Style ศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งและร้านค้า มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย โซน U-Food ศูนย์รวมร้านอาหารและของฝากของจังหวัดอุบลราชานี โซน U-Live Pub กิจกรรมเสียงเพลงยามค่ำคืน มีการแสดงดนตรีสด และเปิดเพลงหลากหลายสไตย์ โซน U-Enjoy Eating ศูนย์รวมอาหารหลากสไตย์ทั้งอาหารไทยและอาหารต่างประเทศ โซน U-Bazaar ศูนย์รวมค้าส่งและปลีกที่ใหญที่สุดในอีสาน โซน U-Pets ศูนย์รวมสัตว์เลี้ยงมากที่สุดในอุบล

บรรยากาศของยูปาร์คอุบลจะคึกคักมากในตอนกลางคืน มีการตกแต่งด้วยไฟแสงสีตระการตาสวยงามมาก ในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวออกมาเที่ยวที่นี้กันอย่างมากมาย บางคนก็มาถ่ายภาพบรรยากาศความสวยงาม มาช็อปปิ้ง มาทานอาหาร มาฟังเพลง ที่นี้มีที่จอดรถกว้างขว้างตั้งอยู่ใจเมือง การเดินทางจึงสะดวกสบายไร้กังวล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น