วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

อุบลสแควร์ แหล่งช็อปปิ้งของคนอุบล


จังหวัดอุบลราชธานีได้มีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงเพื่อการท่องเที่ยว ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน เพื่อรองรับกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดอุบลฯ และหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ได้เกิดแหล่งช็อปปิ้งในใจกลางเมืองอุลราชธานี เรียกว่า อุบลสแควร์ ซึ่งถือเป็นแหล่งเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวและคนหนุ่มสาว

อุบลสแควร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ติดถนนชยางกูร ใกล้บิ๊กชีอุบล(Bigc) หรือนิกรธานี เป็นศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งของคนอุบล ภายในอุบลสแควร์จะประกอบไปด้วย ร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านเสื้อผ้า, ร้านรองเท้า, ร้านอุปกรณ์กีฬา, และยังมีร้านอาหารมากมายไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวทุกท่าน นอกจากนี้ยังมีลานและเก้าอี้ไว้คอยบริการผู้มาเยี่ยมเยือนให้ได้นั่งพักผ่อน หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการจับจ่ายซื้อของ ส่วนบรรยากาศในตอนกลางคืนของที่นี้จะสวยงามมาก มีแสงไฟสีต่างๆ เปิดให้ความสว่างไสวมองดูแล้วสวยงามมาก

นักท่องเที่ยวที่มายังจังหวัดอุบลฯ พลาดไม่ได้ที่จะต้องมายังอุบลสแควร์ เพราะถือเป็นสถานที่ที่ฮิตมาก ในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวไปจับจ่ายซื้อของกันอย่างคับคั่ง ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่เอื้ออำนวย การเดินทางที่สะดวกสบาย มีลานจอดรถกว้างขวาง สินค้าหลากหลายและราคาถูก อาหารอร่อย อุบลสแควร์(Ubon Square) ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกของจังหวัดอุบลราชธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น